Tour du lịch Huế 1 ngày: Khám phá vẻ đẹp hoàng gia tại Cố đô

P

Chào mừng bạn đến với một ngày đắm chìm trong sự quyến rũ và khám phá lịch sử khi du lịch Huế – trái tim văn hóa và tinh thần của Việt Nam. Nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, Huế mời gọi bạn đến với kiến trúc hoàng gia tráng lệ và bức tranh văn hóa sống động. Bạn đã sẵn sàng để trở về quá khứ và khám phá những bí mật của triều đại hoàng gia cuối cùng của Việt Nam? 

Cùng khám phá Tour du lịch Huế 1 ngày chỉ có tại Otrip ngay nhé!

Lịch trình chi tiết này đảm bảo bạn trải nghiệm những điểm tốt nhất của Huế, với cái nhìn sâu sắc về văn hoá và lịch sử của mảnh đất này.

Sáng: Khám phá Đại Nội - Điểm du lịch Huế độc đáo


Điểm đến đầu tiên của cuộc hành trình là chùa Thiên Mụ, một địa điểm cổ kính nổi tiếng với kiến trúc đẹp và quang cảnh nên thơ. Nơi đây được mệnh danh là ngôi chùa cổ linh thiêng bậc nhất cố đô Huế.

chua thien mu

9:30 AM:

Tiếp theo, chúng ta đến với Đại Nội Huế – nơi ghi lại dấu ấn văn hóa, kiến trúc độc đáo nhất định không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Huế. Đây từng là nơi ở của vua, triều đình Nguyễn, đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới vào năm 1993.

dai noi hue 1
dai noi hue 3
bao tang co vat cung dinh hue



Hành trình tiếp tục đưa bạn đến với Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế – điểm đến lý tưởng cho những ai thích tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Khi đến đây, bạn không chỉ được khám phá các bộ sưu tập cổ vật Huế xưa mà còn được chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc Champa và rất nhiều bảo vật lịch sử khác.

Trưa: Du thuyền sông Hương và Ăn trưa



Thư giãn trên một chuyến du thuyền yên bình dọc theo sông Hương – nét thơ mộng tô điểm thêm cho sự cổ kính của vùng đất Huế lãng mạn. Đây là niềm tự hào của người dân xứ kinh kỳ, nơi đây hưởng trọn thời tiết khí hậu ôn hoà, sở hữu nét đẹp tự nhiên ban tặng, khiến cho rất nhiều du khách cảm thấy nức lòng khi ghé thăm.

du thuyen song huong

11:00 AM:
Thưởng thức bữa trưa với các món ăn đặc sản Huế, đắm mình trong hương vị của vùng đất này. Thời gian này cũng là dịp để bạn thư giãn, hòa mình vào không gian yên tĩnh và tĩnh lặng của thiên nhiên.

mon an hue 1
mon an hue 2
mon an hue 3

Chiều: Hành trình khám phá lịch sử và văn hoá khi du lịch Huế

Sau bữa trưa, cùng khám phá đỉnh cao kiến trúc lăng tẩm thời Nguyễn – Lăng Khải Định. Công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn này là một trong những lăng tẩm đẹp, độc đáo nhất trong hệ thống lăng tẩm ở Huế, gây ấn tượng với nhiều trường phái kiến trúc ngoại quốc khác nhau. Đây là điểm đến hấp dẫn đông đảo du khách ghé thăm khi đi du lịch Huế.

lang khai dinh
Lăng Khải Định - Nét kiến trúc độc đáo Á - Âu

Tiếp đến, du khách được ghé thăm Lăng Minh Mạng, một biểu tượng của thiết kế truyền thống Việt Nam. Nơi đây gây ấn tượng với kiến trúc truyền thống cổ xưa, mang đậm bản sắc Nho Giáo. Đây là điểm đến hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình về thăm cố đô để chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc lăng tẩm và hiểu hơn về các giai đoạn lịch sử quan trọng của đất nước.

lang minh mang
lang minh mang

15:30 PM: Trải nghiệm văn hoá truyền thống tại Làng hương

lang huong thuy xuan



Trong chuyến du lịch Huế, ngoài ghé thăm các di sản văn hóa, lịch sử, du khách hãy dành ít thời gian ghé thăm làng hương Thủy Xuân. Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về quy trình làm hương, trải nghiệm các công đoạn cũng như check-in cùng không gian đa sắc màu tuyệt đẹp.

4:00 – 5:00 Chiều: Trở về khách sạn
Khi chương trình kết thúc, chúng tôi sẽ đưa bạn trở lại khách sạn với những kỷ niệm đáng nhớ và những bức ảnh tuyệt đẹp về một ngày trải nghiệm đầy ý nghĩa tại cố đô Huế.

Hue
Đừng quên khám phá thêm về cảnh quan tráng lệ của Huế ngay tại nhà qua tour 360 của Otrip!

Hãy truy cập website của chúng tôi để khám phá thêm nhiều tour và trải nghiệm để có thể đưa bạn trở lại thành phố thần tiên này. Hoặc dẫn bạn đến những cuộc phiêu lưu mới ở những nơi khác tại Việt Nam.

Khám phá các lịch trình chi tiết và đặt chuyến đi tiếp theo của bạn ngay hôm nay tại Otrip —cuộc phiêu lưu đang chờ đón bạn!


Leave a comment
Your email address will not be published. Required fields are marked *